0

Clip "cuộc chiến" giành điện thoại trong ngày Black Friday

Posted by Engadget VN on 16:57 in ,
Khung cảnh hỗn hoạn diễn ra trong ngày Black Friday ở cửa hàng Walmart khi mọi người chen lấn để giành giật các mặt hàng đại hạ giá.

Hầu như không còn một chỗ đứng trong cửa hàng WalMart.

Black Friday là ngày thứ 6 ngay sau Lễ Tạ Ơn (hay ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ. Hầu hết các mặt hàng trong ngày Black Friday đều giảm giá trung bình từ 10% - 30%. Đó là lý do xảy ra tình trạng rất nhiều người xếp hàng dài, dựng lều, trùm chăn ngủ trước cửa hàng, giành giật hàng hóa trong các trung tâm mua sắm ở Mỹ trong ngày Black Friday. 

Tình trạng này cũng xuất hiện tại cửa hàng của Walmart, nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ và cả thế giới. Theo trang Techcrunch, điện thoại chính là sản phẩm mà mọi người giành giật nhau nhiều nhất. Đáng chú ý là tham gia "cuộc chiến" đó có không ít phụ nữ.




Năm nay, một số hãng bán lẻ như Walmart, Sears hay Toys R Us đều mở cửa sớm vào 8 giờ tối thứ 5 (hôm trước Lễ Tạ Ơn), thay vì 4 giờ hay 5 giờ sáng ngày Black Friday như nhiều nơi.

Walmart thông báo rằng đã thực hiện hơn 10 triệu giao dịch chỉ trong bốn tiếng, từ 8 giờ tối thứ 5 đến 12 giờ ngày hôm sau, trong đó các thiết bị điện tử bán chạy nhất.

Tin Quang

0 Comments

Đăng nhận xét

Engadget Việt Nam All rights reserved.