0

Vivas Lotus S1 - smartphone đầu tiên sản xuất ở Việt Nam

Posted by Engadget VN on 15:28 in , , ,


Vivas Lotus S1 của công ty VNPT Technology có màn hình 5 inch, cấu hình tầm trung và pin dung lượng khá lớn

Theo đại diện của VNPT Technology (thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT), Vivas Lotus S1 được nghiên cứu, thiết kế, phát triển và sản xuất tại Việt Nam, đồng thời cũng là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi sản phẩm smartphone sắp ra mắt trong thời gian tới.

Tuy có màn hình lớn đến 5 inch song Vivas Lotus S1 sở hữu cấu hình khiêm tốn, gồm vi xử lý tốc độ 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB kèm khe gắn thẻ nhớ microSD tối đa 32GB.

Điểm đáng chú ý là máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và có pin dung lượng khá lớn (2220 mAh), cho phép người dùng gọi điện, lướt web, xem video, nghe nhạc... trong thời gian dài. Ngoài ra, mặt sau Vivas Lotus S1 tích hợp camera 5 megapixel.

                               Vivas Lotus S1 có màn hình 5 inch và pin dung lượng khá lớn.

Chạy hệ điều hành Android 4.04, máy được cài sẵn các ứng dụng trực tuyến trên VNPT Appstore, giúp người dùng dễ dàng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng của Vinaphone, Mobifone như mRadio, myRadio, Zoota, Alo TV… .

Giá bán của Vivas Lotus S1 là 3.900.000 đồng, bảo hành 12 tháng (được đổi trong vòng 10 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất). Người dùng mua Vivas Lotus S1 sẽ được khuyến mãi tổng giá trị lên tới 2.210.000 đồng, trong đó có SIM VinaPhone tài khoản trị giá 1.250.000 đồng.

H.Q


0 Comments

Đăng nhận xét

Engadget Việt Nam All rights reserved.