0

Găng tay đặc biệt giúp dùng cảm ứng như Nokia Lumia 920

Một trong những điểm nổi bật của Nokia Lumia 920 và Lumia 820 nằm ở màn hình công nghệ Super Sensitive Touch cho phép dùng cảm ứng ngay cả khi đeo găng tay. Nếu muốn thực hiện điều tương tự với các smartphone khác, bạn cần mua loại găng tay đặc biệt đang được bán đầy rẫy ở Trung Quốc.

Thông thường, chúng ta không thể sử dụng màn hình cảm ứng điện dung thông qua hầu hết vật liệu cách điện, chẳng hạn như găng tay. Vì thế, người sử dùng smartphone bắt đầu lo lắng về việc làm thế nào để vận hành các thiết bị màn hình cảm ứng với đôi găng tay trong suốt mùa đông. Nhờ đó mà găng tay màn hình cảm ứng đang là phụ kiện rất phổ biến ở Trung Quốc. 

front

Nó không chỉ là bảo vệ đôi bàn tay bạn trong thời tiết giá lạnh mà còn đem đến khả năng vận hành các thiết bị màn hình cảm ứng. Điều đó thật kỳ diệu!

Kể từ Giáng sinh đến nay, loại găng tay đặc biệt này được bán đắt như tôm tươi ở Trung Quốc. Người dùng có thể tìm thấy chúng ở khắp nơi, từ các cửa hàng trực tuyến cho đến cửa hàng và siêu thị phụ kiện, với giá khoảng 1,6 - 20,7 USD tùy thuộc vào thiết kế và loại vật liệu. 

in001
in008

in002 in003
in004
in005
in006
in007


Người kinh doanh mặt hàng đó cho biết: "Tôi có thể sử dụng màn hình cảm ứng sau khi đeo găng tay "ma thuật" này. Trung Quốc hiện không chỉ là thị trường smartphone lớn nhất, mà còn là thị trường phụ kiện cho smartphone lớn nhất. Các đại lý có thể kiếm được rất nhiều lợi nhuận chỉ bằng việc kinh doanh các loại phụ kiện..."

Xem thêm
Nokia Lumia 825 có công nghệ màn hình giống Lumia 920
Nokia Lumia 820 chụp ảnh thiếu sáng tốt bất ngờ

Tin Quang

0 Comments

Đăng nhận xét

Engadget Việt Nam All rights reserved.